Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đánh máy thuê tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Sáng nay ngủ dậy có hứng làm cái topic quảng bá dịch vụ của chính mình cho các cô bác, anh chị và các bạn trên địa bàn toàn quốc tham khảo.
Cảm ơn mọi người đã ghé thăm topic này
Mình xin tự giới thiệu dịch vụ của Công ty mình là mang lại một dịch vụ đánh máy hoàn hảo và nhanh nhất phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Vì khả năng xử lí công việc của mình là rất nhanh nên các bạn cứ yên tâm sẽ nhanh hơn ở các quán photo khác.
Đặc biệt để thuận tiện cho khách hàng bên mình sẽ đến tận nhà lấy tài liệu của các bạn và làm xong sẽ giao hàng tận nhà luôn (đó là điều khác biệt nhất mà mình chú ý đến), đặc biệt bên mình sẽ có giảm giá mạnh cho những khách hàng có đơn đặt hàng lớn
Ngoài ra bên mình còn nhận cài win và các chương trình diệt virus khắc phục tình trạng máy chạy chậm do nhiễm virus và cứu trợ máy tính bị trục trặc.
Giá cả thì rất hợp lí nói chung rất sinh viên nên các bạn cứ yên tâm cả về chất lượng và giá cả nhá.
Hân hạnh được phục vụ!
Có gì alo cho mình.

Điện thoại: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Website: www.dichthuatcongchunggiare.com
Đơn giá: 3000đ/A4


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét